รายการบล็อกของฉัน

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ชุดกิจกรรม ชุดที่ 2 การกำหนดรูปแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์

ชุดกิจกรรม  ชุดที่ 2 การกำหนดรูปแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์





33 ความคิดเห็น:

  1. โปรเเกรมนี้เป็นส่วนช่วยในการออกเเบบได้ง่ายขึ้น ด.ญ.รุ่งนภา อิ่มถาวร

    ตอบลบ
  2. การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร ภาพ หรือพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ

    ตอบลบ
  3. สื่อที่ใช้การพิมพ์เป็นหลักเพื่อติดต่อสื่อสาร ทำความเข้าใจกันด้วยภาษาเขียนโดยใช้วัสดุ กระดาษ หรือวัสดุอื่นๆ ด.ญ.อภิชญา ทรงชาติ

    ตอบลบ
  4. คือ สื่อที่ใช้การพิมพ์เป็นหลักเพื่อติดต่อสื่อสาร ทำความเข้าใจกันด้วยภาษาเขียน
    ด.ญ.รัชนี ปิบไธสง

    ตอบลบ
  5. รูปแบบของสื่อสิ่งพิมพ์
    สื่อสิ่งพิมพ์ในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ ด.ญ.ภัทรมน แสงรุ่งดี

    ตอบลบ
  6. สิ่งพิมพ์ที่พบเห็นโดยทั่วไปประกอบด้วยองค์ประกอบสำคัญหลายอย่าง ได้แก่ ตัวอักษรหรือข้อความภาพประกอบเนื้อที่ว่าง และส่วนประกอบอื่น การออกแบบสิ่งพิมพ์ที่ต้องคำนึงถึงการจัดวางองค์ประกอบต่าง ๆ ด.ญ.รุ่งทิวา เหลาซื่อ

    ตอบลบ
  7. ค่ากำหนดแถบไม้บรรทัด (Ruler) ว่าเป็นนิ้ว, เซนติเมตรหรือ มิลลิเมตร และยังมีการกำหนดระยะกระโดด หรือที่เรียกว่า Tab
    ด.ญ อภิชญา เจทะโร

    ตอบลบ
  8. การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร ภาพ หรือพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ด.ญ. เสาวลักษณ์ เอี่ยมสมบัติ

    ตอบลบ
  9. สื่อที่ใช้การพิมพ์เป็นหลักเพื่อติดต่อสื่อสาร ด.ญ วรรวิษา คาระวะ

    ตอบลบ
  10. รูปแบบของสื่อสิ่งพิมพ์
    สื่อสิ่งพิมพ์ในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ

    ด.ช.เดชานันท์ ทองสิงห์

    ตอบลบ
  11. อินทรเดช ยุทธวิชัย ม.3/2 เลขที่15
    รูปแบบของสื่อสิ่งพิมพ์
    สื่อสิ่งพิมพ์ในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ

    ตอบลบ
  12. สวัสดิ์ แขดอน ชั้นม.3/2 เลขที่19
    ค่ากำหนดแถบไม้บรรทัด (Ruler) ว่าเป็นนิ้ว, เซนติเมตรหรือ มิลลิเมตร และยังมีการกำหนดระยะกระโดด หรือที่เรียกว่า Tab

    ตอบลบ
  13. ด.ช.สิทธิพล ประทุมมัง อที่ใช้การพิมพ์เป็นหลักเพื่อติดต่อสื่อสาร ทำความเข้าใจกันด้วยภาษาเขียนโดยใช้วัสดุ กระดาษ หรือวัสดุอื่นๆ

    ตอบลบ
  14. ด.ช.สิทธิพล ประทุมมัง การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร ภาพ หรือพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ

    ตอบลบ
  15. สื่อที่ใช้การพิมพ์เป็นหลักเพื่อติดต่อสื่อสาร ทำความเข้าใจกันด้วยภาษาเขียนโดยใช้วัสดุ กระดาษ หรือวัสดุอื่นๆ
    ด.ช.ชวนนท์ ชาญมะเริง

    ตอบลบ
  16. การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร ภาพ หรือพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ชนัญชิดา พิมพ์ภาค

    ตอบลบ
  17. การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร ภาพ หรือพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ด.ญ.สุขฤทัย ผลาวงค์

    ตอบลบ
  18. การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร ภาพ หรือพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ
    ด.ช.สหรัฐ เยาวพันธ์

    ตอบลบ
  19. การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร ภาพ หรือพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการเลขที่4

    ตอบลบ
  20. การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร ภาพ หรือพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ด.ญ. เสาวลักษณ์ เอี่ยมสมบัติ
    ด.ช.วิษณุกรณ์ สารา

    ตอบลบ
  21. การพิมพ์เป็นหลักเพื่อติดต่อสื่อสาร ทำความเข้าใจกันด้วยภาษาเขียนโดยใช้วัสดุ กระดาษ หรือวัสดุอื่นๆพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ

    ตอบลบ
  22. การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร ภาพ หรือพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ
    วชิรพล ไชยพฤกษ์

    ตอบลบ
  23. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  24. สิ่งพิมพ์ที่พบเห็นโดยทั่วไปประกอบด้วยองค์ประกอบสำคัญหลายอย่าง ได้แก่ ตัวอักษรหรือข้อความภาพประกอบเนื้อที่ว่าง และส่วนประกอบอื่น การออกแบบสิ่งพิมพ์ที่ต้องคำนึงถึงการจัดวางองค์ประกอบต่าง ๆ
    นายธนวัฒน์ วังนาดี ม.3/2 เลขที่5

    ตอบลบ
  25. การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร ภาพ หรือพื้นที่ว่างๆเพื่อให้การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการส สุรชขัย ทินโนรส

    ตอบลบ
  26. ด.ช.รัฐกฤต อนุเสถียร
    การอออกแบบเป็นการนำองค์การประกอบมูลฐานมาจัด หรือรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีระบบในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร

    ตอบลบ
  27. โปรเเกรมนี้เป็นส่วนช่วยในการออกเเบบได้ง่ายขึ้น

    ตอบลบ
  28. ด.ช ปุริน นอนิลศรี การจัดรูปแบบการจัดหน้าสื่อสิ่งพิมพ์ เป็นการจัดองค์ประกอบต่างๆในหน้าที่สื่อสิ่งพิมพ์ให้มีความสมบูรณ์ตรงกับวัตถุประสงค์ในการผลิต ได้แก่ การเลือกรูปแบบตัวอักษร สีตัวอักษร ชนิดของกระดาษ ขนาดกระดาษ การตั้งค่าหน้ากระดาษ การกำหนดตำแหน่งภาพ ตำแหน่งข้อความ และวัสดุในการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ รูปแบบของสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีความหลากหลาย

    ตอบลบ
  29. สื่อที่ใช้การพิมพ์เป็นหลักเพื่อติดต่อสื่อสาร ทำความเข้าใจกันด้วยภาษาเขียนโดยใช้วัสดุ กระดาษ หรือวัสดุอื่น
    อานุภาพ สอนเรืองวิทย์

    ตอบลบ
  30. การจัดรูปแบบการจัดหน้าสื่อสิ่งพิมพ์ เป็นการจัดองค์ประกอบต่างๆในหน้าที่สื่อสิ่งพิมพ์ให้มีความสมบูรณ์ตรงกับวัตถุประสงค์ในการผลิต ได้แก่ การเลือกรูปแบบตัวอักษร สีตัวอักษร ชนิดของกระดาษ ขนาดกระดาษ การตั้งค่าหน้ากระดาษ การกำหนดตำแหน่งภาพ ตำแหน่งข้อความ และวัสดุในการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ รูปแบบของสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีความหลากหลาย
    เชษฐวุฒิ ปานแก้ว

    ตอบลบ
  31. รูปแบบของสื่อสิ่งพิมพ์
    สื่อสิ่งพิมพ์ในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ

    ตอบลบ

ชุดกิจกรรมการเรียนรู้โปรแกรมสร้างสื่อสิ่งพิมพ์ Microsoft Publisher 2013

การใช้นวัตกรรมของครูผู้สอน

  การใช้นวัตกรรมของครูผู้สอน